CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG KHĂN GIẤY LAU MÀN HÌNH KÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI

 Bề mặt kính hay màn hình điện thoại, máy tính là những bề mặt rất dễ bị bẩn do dấu vân tay, mồ hôi, vết dầu mỡ việc làm sạch các vết bẩn này cũng không hề dễ dàng. Để loại bỏ những vết bẩn đó cần một vật dụng để lau chùi bề mặt an toàn, không làm trầy xước bề mặt và có khả năng bám bụi tốt để không ảnh hưởng đến chất lượng màn hình.

Thông thường khi làm sạch mọi người thường sử dụng khăn thấm nước cho ẩm nhưng có một số loại khăn thô và cứng có nhiều nylon làm màn hình bị các vết xước li ti. Vì vậy, khăn giấy ướt lau màn hình điện thoại là một sản phẩm hữu ích, thiết kế nhỏ gọn, được đóng gói tiện lợi dễ dàng mang theo không cần phải dùng khăn để làm sạch.Trên thị trường có rất nhiều loại khăn ướt lau màn hình kính và điện thoại, tuy nhiên người tiêu dùng khó phân biệt được sản phẩm an toàn, không gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến vật dụng.
Để cạnh tranh được các thương hiệu khác dù là hàng sản xuất trong nước hay nhập khẩu, doanh nghiệp cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. 

Công bố tiêu chuẩn cơ sở là gì?
Công bố tiêu chuẩn cơ sở là thủ tục do doanh nghiệp tự công bố về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, các đặc tính cơ bản của sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn của nhà nước
Quy định pháp lý?
Theo điều 23, Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa 
--> "Người sản xuất, nhập khẩu tự công bố các đặc tính cơ bản, thông tin cảnh báo, số hiệu tiêu chuẩn trên hàng hóa hoặc một trong các phương tiện gồm: bao bì hàng hóa, nhãn hàng hóa, tài liệu kèm theo sản phẩm, hàng hóa. Nội dung của tiêu chuẩn công bố áp dụng không được trái với yêu cầu của quy chuẩn kỹ thuật do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ban hành". 
- Thông tư 21/2007/TT-BKHCN ngày 28 tháng 9 năm 2007 của Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn về xây dựng bằng văn bản về việc công bố tiêu chuẩn áp dụng và lưu trữ tại cơ sở.
Quy trình công bố tiêu chuẩn chất lượng khăn giấy lau màn hình kính và điện thoại
Từ 10-15 ngày làm việc
Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở khăn giấy lau màn hình nhanh, uy tín
An Chi Phương là một trong những đơn vị thực hiện nhiều năm dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở cũng như công bố chất lượng thực phẩm, khi ký hợp đồng với chúng tôi quý khách sẽ có nhiều lợi ích và làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đẩy nhanh tiến độ hồ sơ cho quý khách không phát sinh chi phí. 
Qúy doanh nghiệp muốn tìm đơn vị dịch vụ làm hồ sơ tiêu chuẩn cơ sở hay hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng khăn giấy ướt lau màn hình kính và điện thoại vui lòng liên hệ với An Chi Phương để được tư vấn về các thủ tục miễn phí. Với phương châm Nhanh chóng – Uy tín – Chất lượng chúng tôi mong muốn được đồng hành và hợp tác cùng quý doanh nghiệp.
Liên hệ: 0987170544
Email: diemmy@anchiphuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ (TCCS) KHỬ MÙI DÀNH CHO XE HƠI NHẬP KHẨU TẠI ĐÀI LOAN

CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ (TCCS) VÀ KIỂM NGHIỆM BỘT GIẶT NHẬP KHẨU TỪ HÀN QUỐC

CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CÀ PHÊ HỮU CƠ SẢN XUẤT TẠI LÂM ĐỒNG