TƯ VẤN CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ MIẾNG THƠM ĐUỔI CÔN TRÙNG LAVENDER UY TÍN

 Miếng thơm đuổi côn trùng có mùi hương dịu nhẹ ngoài dùng để tạo hương thơm khử mùi, làm giảm căng thẳng mệt mỏi, còn chống được các loại muỗi, côn trùng gây hại xâm nhập vào trong nhà, trong tủ quần áo. Vì muỗi và các loại côn trùng rất sơ mùi hương lavender vì vậy bạn có thể dán miếng thơm đuổi côn trùng lên quần áo hoặc bất cư nơi nào trong nhà.

Hiện tại, trên thị trường đa số các sản phẩm miếng thơm đuổi côn trùng chưa được kiểm nghiệm của ngành y tế. Do đó, nó có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, đối với người mẫn cảm da sẽ bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, da bị phồng rộp, bong tróc, nguy hại hơn có thể sẽ bị nhiễm trùng da…Nhiều trường hợp mua hàng tin vào lời quảng cáo mà không tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ dẫn đến "tiền mất tật mang"
Miếng thơm đuổi côn trùng được bày bán có rất nhiều loại và nhiều cơ sở sản xuất, nhập khẩu nhưng để đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng cần phải chọn hàng có thương hiệu uy tín, có công bố tiêu chuẩn chất lượng có xuất xứ rõ ràng.
Đây là vấn đề được nhiều người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp quan tâm, chúng tôi đã có nhiều năm thực hiện công bố nhanh chất lượng sản phẩm xin hướng dẫn về quy trình công bố sản phẩm Miếng thơm đuổi côn trùng Lavender nhanh nhất hiện nay.
Nhắc đến hồ sơ tiêu chuẩn cơ sở nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu tiêu chuẩn cơ sở là gì, An Chi Phương hướng dẫn như sau:
- Tiêu chuẩn cơ sở: là tiêu chuẩn của sản phẩm do người đứng đầu cơ sở xây dựng và công bố để áp dụng trong các hoạt động của cơ sở. 
Công bố tiêu chuẩn cơ sở miếng thơm đuổi côn trùng lavender là việc cơ sở sản xuất, kinh doanh thông báo về tiêu chuẩn áp dụng hoặc các đặc tính cơ bản của sản phẩm miếng thơm đuổi côn trùng lavender.
Dựa theo Thông tư 21/2007/TT-BKHCN ngày 28 tháng 9 năm 2007 của Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn về xây dựng bằng văn bản về việc công bố tiêu chuẩn áp dụng và lưu trữ tại cơ sở.
Quy trình An Chi Phương công bố tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm
Từ 10-15 ngày làm việc
Thế mạnh của An Chi Phương
- Hỗ trợ khách hàng tối đa và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Chi phí thấp cạnh tranh
- Thời gian nhanh chóng
- Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công bố sản uy tín, nhanh chóng hiện nay
- Nhiều chuyên viên lâu năm có nhiều kinh nghiệm thực hiện hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm
Qúy doanh nghiệp muốn tìm đơn vị dịch vụ làm hồ sơ tiêu chuẩn cơ sở Miếng thơm đuổi côn trùng uy tín vui lòng liên hệ với An Chi Phương để được tư vấn miễn phí. Với phương châm Nhanh chóng – Uy tín – Chất lượng chúng tôi mong muốn được đồng hành và hợp tác cùng quý doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0987170544
Email: diemmy@anchiphuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ (TCCS) KHỬ MÙI DÀNH CHO XE HƠI NHẬP KHẨU TẠI ĐÀI LOAN

CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ (TCCS) VÀ KIỂM NGHIỆM BỘT GIẶT NHẬP KHẨU TỪ HÀN QUỐC

CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CÀ PHÊ HỮU CƠ SẢN XUẤT TẠI LÂM ĐỒNG